Picture

Kem là món tráng miệng, món ăn vặt được yêu thích của rất nhiều người. Không chỉ mùa hè, mà lúc thời tiết mát mẻ của trời thu, thậm chí lạnh cóng của mùa đông,chúng ta cũng không có gì ngạc nhiên khi Tràng Tiền Hà Nội vẫn rất hút khách.

 

Tràng Tiền vẫn hút khách dù mùa đông
 

Kem mùa đông có một cảm giác đặc trưng riêng, lạnh, suýt xoa vì gặp kem lạnh hơn nữa, nhưng khi tan ra trong miệng một cảm giác rất tuyệt. Mặc dù tiêu dùng có giảm bớt, nhưng những khách hàng ăn kem theo sở thích mùa đông cũng không ít, vì vậy các doanh nghiệp sản xuất kem vẫn duy trì sản xuất.
 
 Những chiếc máy làm kem ở Tràng Tiền, các nhà máy làm kem sẽ không phải tạm dừng,mà vẫn tiếp tục sản xuất cho các khách hàng. Nếu bạn muốn làm kem mùa đông để bán trong quán cafe teen của bạn kèm các đồ uống nóng mùa đông? bạn cũng có thể mua một máy làm kem để bán, tuy nhiên bạn cần phải có một công thức tuyệt vời hơn các hãng khác để cạnh tranh.



Mặc dù thời tiết mùa đông lạnh, nhưng kem vẫn sẽ tan chảy, vì vậy bạn cần phải có tủ trưng bày giữ lạnh cho kem. Để chuyển kem đi xa, bạn nên có thùng chuyên dụng đựng đá lạnh giữ nhiệt và được hút chân không để không khí không tràn vào.
 
 Nếu bạn muốn tham khảo các loại máy làm kem: http://thietbimaysb.com/may-lam-kem/may-chiet-ly/may-chiet-ly-kem-tu-dong
 Máy hút chân không http://thietbimaysb.com/cac-loai-may-dong-goi/may-hut-chan-khong/
 Và một số loại máy khác cần thiết trong sản xuất thực phẩm: http://thietbimaysb.com


Nguồn: http://quangcaochiase.blogspot.com/2013/10/an-kem-vao-mua-dong-tai-sao-khong.html
 


 
Picture
Đà Nẵng và các tỉnh Miền Trung rất hút khách du lịch bởi có rất nhiều bãi biển đẹp, trong xanh và sạch. Ngoài du lịch biển, khách du lịch còn có thể đi thuyền ra các đảo để ngắm cảnh. Các đảo nổi tiếng cho khách du lịch như Phú Quốc, Côn Đảo, Sơn Trà, Lý Sơn, Cồn Cỏ. Chỉ một ngày có thể đi từ Huế tới Nha Trang, và ngắm các khu du lịch nổi tiếng nếu khách có yêu cầu.


  Việc đi du lịch bằng thuyền, tàu siêu tốc trên biển đã không còn xa lạ với du khách. Hiện nay đã khách du lịch đã có thể đi du lịch biển, ngắm trọn cảnh đẹp của Đà Nẵng và khu vực miền trung, bay ra đảo xa nhờ du lịch trực thăng. Đây là dịch vụ du lịch hot nhất hiện nay, và chỉ dành cho các khách du lịch khá giả. Thuê trực thăng để du lịch http://vnh.com.vn/vi/dich-vu/dich-vu-cho-thue-chuyen.php
 
  Công ty Trực thăng Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không chung, chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê máy bay như thuê để du lịch, thuê máy bay trực thăng để quay phim, chụp ảnh, các dịch vụ tìm kiếm cứu hộ, bay thăm dò dầu khí. Và nhiều dịch vụ khác. Dịch vụ bay trọn gói bao gồm đội ngũ phi công và máy bay hiện đại, các dịch vụ ăn uống, hướng dẫn viên, xe đưa đón, chụp ảnh, phí ra vào, bảo hiểm. Để tiết kiệm chi phí quý khách có thể nhóm nhiều người để cùng thuê trực thăng, hoặc cả gia đình.

   Du lịch bằng trực thăng quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác ngắm những cảnh đẹp của thành phố những công trình kiến trúc nổi tiếng của Đà Nẵng, những khu du lịch nổi tiếng, ngắm vẻ đẹp kỳ diệu của biển, bầu trời trong xanh tất cả đều từ trên cao, một cảm giác rất mới lạ mà không phải ai cũng được trải nghiệm.

Tham khảo thêm các dịch vụ của Công ty trực thăng Việt Nam ở đây:  http://vnh.com.vn/

Đào tạo phi công    http://vnh.com.vn/vi/dich-vu/huan-luyen-dao-tao.php
Trực thăng cứu hộ    http://vnh.com.vn/vi/gioi-thieu/linh-vuc-kinh-doanh.php

Nguồn: http://chiase-tonghop.blogspot.com/2013/10/du-lich-bien-mien-trung-de-hon-voi-truc-thang.html