Picture
Làm banner, pa nô, áp phích quảng cáo không thể không có ý tưởng độc đáo, càng không thể thiếu máy in phun kĩ thuật số chất lượng.

Treo Banner là một trong những bước làm truyền thông không thể thiếu. Việc đưa ra một sản phẩm mới, khai trương cửa hàng mới bạn đều cần có banner treo ở những cung đường lớn của thành phố để thu hút mọi ánh nhìn.

Để có một banner, pano quảng cáo đáp ứng yêu cầu, bạn cần: ý tưởng độc đáo, thông điệp rõ ràng, ngắn gọn, logic, màu sắc nổi bật, sắc nét.

Pa nô quảng cáo ngoài trời phải to rõ ràng và thể hiện được hình ảnh sản phẩm
   Với ý tưởng độc đáo, thông điệp rõ ràng, logic, bạn cần đến sự sáng tạo của mình hoặc cá nhân, đội ngũ marketing sáng tạo concep của công ty bạn.

Còn với công đoạn làm cho banner có màu sắc nổi bật, sắc nét thì bạn cần một chiếc máy in phun kĩ thuật số chuyên nghiệp.

Nếu là công ty không chuyên làm quảng cáo, bạn có thể tới những công ty có loại máy in phun kĩ thuật số lớn để in ấn. 

Máy in phun kĩ thuật số cỡ lớn
  Với những công ty chuyên in quảng cáo thì bạn cần chọn lựa được loại máy in phun chất lượng, in được trên một số chất liệu thông dụng và quan trọng là sản phẩm có màu sắc sống động, sắc nét. Tốt nhất là bạn nên thử in trước khi mua.
Banner tuy chỉ là một phần của chiến dịch truyền thông nhưng lại tạo nên một hiệu ứng quan trọng, tạo lòng tin cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh một công ty lớn, có uy tín. Bởi vậy, ý tưởng và máy in kĩ thuật số là hai yếu tố không thể thiếu khi làm banner.

Nguồn: http://chiasethongtincuocsong.blogspot.com/2013/12/hai-yeu-to-quan-trong-khi-lam-banner-pano-quang-cao.html


 
Picture
Vietnam Helicopter Company VNH is the best place of pilot training in Vietnam. From establishment in 2004, pilot training center has conducted 7 successful training courses for 32 pilots – trainees from Air Force School flying MI 8/72/172 for total 1.365 flight hours.  



Pilot is a difficult job and requires high concentration, nimble eyes and opportuneness in the cases. Pilot has to be a careful person. If pilot and technical department do not investigate engine and all complements of helicopter, it could be dangerous for life of passengers and pilots. Thus, to be studied in the Vietnam pilot training center, people have to do many exams and check their health.


In flying, the most difficulty is covered cloud, smog and limited range of vision. Therefore, pilot always keeps steadily steering wheel to pilot helicopter at the safe altitude.

Useful lessons at the pilot training center of Vietnam Helicopter Company VNH are lessons that pilots need to remember in their flying process to ensure safety and happiness for all passengers.

Here is the website of Vietnam pilot training center:

Helicopter training center in Vietnam    http://vnh.com.vn/en/services/training.php
Vietnam helicopter company    http://vnh.com.vn/en/home.php


Nguồn: http://lanaphuong.blogspot.com/2013/12/pilot-training-at-the-vietnam-helicopter-training-center.html
 


 
Picture
Rất nhiều người đi du lịch trên núi và gặp phải những trận bão lớn làm họ bị mắc kẹt và không thể xuống núi được, hoặc bị sẩy chân ngã và bị thương, và nhiều trường hợp nguy hiểm khác. Cách duy nhất mà bạn nên làm lúc ấy là gọi trực thăng cứu hộ tới.

Mới đây, một vị du khách người Thụy Điển trên hành trình chinh phục đỉnh Phan Xi Păng đã bị thương và phải nhờ tới trực thăng cứu hộ để cấp cứu kịp thời.


Không chỉ riêng người nước ngoài mà ngay cả người Việt Nam, đã có vài trường hợp do bị tai nạn, hoặc cần cấp cứu khẩn cấp, tính mạng nguy kịch đã phải nhờ trực thăng cứu hộ đưa đi cấp cứu.
Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người thắc mắc về cách liên hệ hãng trực thăng và giá cả dịch vụ trực thăng.
Hiện nay Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam là công ty lớn nhất và tốt nhất Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ trực thăng cứu hộ, trực thăng du lịch, trực thăng thăm dò khai thác dầu khí….. 


  Để biết thêm về giá cả dịch vụ, mọi người có thể liên lạc trực tiếp với công ty theo địa chỉ: Tổng công ty Trực thăng Việt Nam - Số 172 Trường Chinh - Quận Đống Đa - Hà Nội.
- Điện thoại: (04) 3852.1773 / (069) 562.530  
- Fax: (04) 3852.1523  * Email: [email protected]
- Website: http://vnh.com.vn/
Các dịch vụ trực thăng của VNH

Thuê trực thăng, trực thăng du lịch    http://vnh.com.vn/vi/dich-vu/dich-vu-cho-thue-chuyen.php
Đào tạo phi công    http://vnh.com.vn/vi/dich-vu/huan-luyen-dao-tao.php
Trực thăng cứu hộ    http://vnh.com.vn/vi/gioi-thieu/linh-vuc-kinh-doanh.php


Nguồn: http://chiasesacmau.blogspot.com/2013/12/lam-gi-khi-ban-mac-ket-tren-nui.html